Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Hướng dẫn: Cách trích xuất âm từ video YouTube

Hầu hết người dùng máy tính hiện nay đều thích tải video từ YouTube về đĩa cứng của họ để có thể chơi chúng mà không cần phải kết nối với internet. Để làm được đều này, bạn cần phải có một phần mềm mạnh mẽ có thể cập nhật các thay đổi về API trang web theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng không chỉ đơn giản là download videoYouTube mà còn có thể trích xuất chúng ra âm thanh AAC và các định dạng MP3, cũng như có khả năng cập nhật API, thì YouTube Saved chính là ứng dụng mà bạn đang cần đến.


Đây là một ứng dụng nhỏ cho phép bạn tải video từ YouTube trong cả hai định dạng video và âm thanh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sử dụng YouTube Saved, bạn không còn cần phải tự chuyển đổi tải video YouTube sang định dạng âm thanh, chỉ cần chỉ định liên kết mã nguồn của YouTube video, chọn định dạng đầu ra, và phần mềm sẽ bắt đầu trích xuất âm thanh từ video được xác định.Ứng dụng này đi kèm quảng cáo và các quảng cáo sẽ được hiển thị bên trong giao diện chính, do đó trong quá trình cài đặt, nó sẽ cố gắng cài đặt ViralTube trên thanh công cụ, để loại bỏ bạn hãy vô hiệu hóa tùy chọn nó ở bước đầu tiên.




Sau khi cài đặt, nó sẽ hiển thị các tùy chọn để bạn có thể lựa chọn loại phương tiện truyền thông mong muốn cho điện thoại của bạn. Bạn có thể chọn, hoặc tải video vào điện thoại của bạn từ YouTube, hoặc tải nhạc vào điện thoại của bạn từ YouTube.



Để tải về các video hoặc chuyển đổi nó sang định dạng âm thanh theo nhu cầu của mình, bạn chọn Download videos to your device from YouTube hoặc Download music to your device from YouTube từ giao diện chính, sau đó nhập vào liên kết video ở khung Video Link, tiếp đó chỉ định định dạng đầu ra cần thiết bằng cách nhấn vào nút mũi tên xổ xuống chọn định dạng phù hợp. Bây giờ nhấn vào nút START khi tất cả mọi thứ được thiết lập xong



Trong phần download video, định dạng có sẵn bao gồm MP4, WebM (định dạng video HTML 5) và FLV tiêu chuẩn, chất lượng trung bình và cao. Trong khi đó, đối với các định dạng âm thanh AAC, MP3 thì ở mức tiêu chuẩn và chất lượng cao



Ứng dụng này hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của WIndows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.
Tải YouTube Saved tại địa chỉ http://www.youtubesaved.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét