Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

150.000 đoạn nhạc được cung cấp miễn phí làm nền trên video youtube

Dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube vừa cập nhật có thẩm quyền biên tập âm nhạc video, cấp phát đến cho khách dùng 150.000 đoạn nhạc nền để lựa chọn và một giao diện khá nhanh dành cho biên tập âm thanh.
youtube-cung-cap-15000-doan-nhac
au khi cập nhật, thư viện phim ảnh mà nhân viên có thể áp dụng để làm nhạc nền cho rất nhiều video clip của bạn đã phình to vài lần. Tổng số các đoạn nhạc (track) trong thư viện hiện đã lên là khoảng 150.000, đa phần chính là track nhạc không lời.
Để tạo thuận lợi cho việc tìm tòi các bản nhạc phù hợp, YouTube cung cấp cho người biến đổi các tham số trần tình về từ khóa, thể loại (ví dụ, "pop" hoặc "electrical music") và độ dài của bản nhạc. Bạn có thể "đặt hàng" chia sẻ những mẫu nhạc có 7 năm tương đương với độ dài của video.
Trên YouTube cũng lộ rõ một bộ hòa âm (mixer) đơn giản. Với nó, người dùng rất có thể chứng thực xem chắc hẳn dùng track nhạc của YouTube để sửa chữa phần tiếng động trong video của các bạn hay không.
Công cụ biên tập những âm thanh được YouTube gọi là AudioSwap, là một thành phần của dịch vụ đó trực tiếp "Video Manager".
Sau khi tải lên video của mình, bạn vào Video Manager, chọn Edit trong menu xổ xuống và bấm vào Enhancements, tiếp theo bấm vào thẻ (tab) Audio. Tại đó sẽ đang có gợi ý về như thế nào track nhạc nổi tiếng, hoặc bạn được điều chỉnh lại các danh sách theo thể loại hoặc độ dài của chúng.
Khi đã nói là track phù hợp, bạn chọn và giải quyết các mức độ hòa âm. Khi đã như bạn muốn với kết quả, bạn nhấn Save để hoàn tất.
Theo quy định của YouTube, trong những video clip mà người dùng quy định trình biên tập nhạc của YouTube có thể lộ rõ quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét