Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Những ứng dụng không thể thiếu cho iphone 5 của bạn!

Nếu may mắn sở hữu một trong những chiếc điện thoại mới của Apple đầu tiên tại Việt Nam, Facebook, YouTube, Instagram… là những ứng dụng tuyệt vời bạn phải tải ngay cho “dế yêu”.
YouTube

Apple đã gỡ bỏ ứng dụng YouTube mặc định ra khỏi iOS 6. Tuy nhiên, Google đã nhanh chóng tung ra ứng dụng độc lập vô cùng tuyệt vời. YouTube cho iPhone nhanh, mượt mà và hoàn toàn mới mẻ.

Instagram
Instagram là cách dễ dàng nhất để chia sẻ hình ảnh tới bạn bè và người theo đuôi. Ứng dụng nhanh, đơn giản và vui vẻ. Với Instagram, bạn chụp ảnh, thêm nhiều bộ lọc và hiệu ứng rồi tải lên mạng. Cũng như bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể “theo đuôi” người khác để theo dõi hình ảnh họ tải lên.
Tweetbot
Tweetbot là một trong những ứng dụng hàng dầu về Twitter. Ứng dụng hỗ trợ nhiều tài khoản, cử chỉ thông minh và các dịch vụ của hãng thứ ba như Instapaper, Instagram. Bạn có thể tùy biến các thẻ điều hướng, tắt âm thanh từ bên trong ứng dụng...

Facebook
Cập nhật timeline, đăng status, gửi tin nhắn cho bạn bè… mọi thứ đều làm được qua ứng dụng Facebook. Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook cho iPhone đã nhanh hơn và cho phép tải ảnh gần như ngay lập tức.

Gmail
Gmail cho iPhone nhanh, dễ sử dụng, cung cấp nhiều tính năng hơn Mail của Apple. Ví dụ, bạn có thể quản lý nhiều nhãn (label), chat và các hộp thư ưu tiên. Ngoài ra, các thông báo khi có thư cũng nhanh chóng. Ngay khi nhận được thư mới, điện thoại sẽ rung để báo hiệu.

Kindle
Màn hình lớn hơn của iPhone 5 mang lại trải nghiệm đọc thú vị hơn nhiều, hãy tận dụng lợi thế đó bằng Kindle. Ứng dụng cho phép bạn mua và đọc sách từ thư viện của Aamazon. Kindle được thiết kế đẹp mắt với giao diện tuyệt vời. Ngoài ra, sách sau khi mua được đồng bộ trên mọi thiết bị và ứng dụng Kindle nên bạn có thể đọc mọi lúc mọi nơi.
Spotify
Spotify là cổng dẫn tới hàng triệu bài hát. Ứng dụng là trình nghe nhạc “streaming”, tức là bài hát không lưu trữ trực tiếp trên điện thoại. Thư viện âm nhạc của Spotify chứa hàng triệu ca khúc từ các hãng thu âm nổi tiếng. Ứng dụng cũng cho phép stream nhạc tới máy tính miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn nghe nhạc khi không kết nối mạng hay tận dụng đầy đủ lợi thế của ứng dụng, bạn phải đăng ký thuê bao với giá 9,99 USD/tháng.

Pitfall
Lấy cảm hứng từ trò chơi cổ điển năm 1982, Pitfall được thiết kế lại để hoạt động tốt với màn hình cảm ứng của iPhone. Game này đặt ra thử thách để bạn phải vượt qua mọi sự tức giận của núi lửa đang phun trào.

Google Maps
Ứng dụng Maps do chính Apple phát triển đang bị cộng đồng dùng iPhone phản ứng dữ dội . Hãy đưa phiên bản web Google Maps về lại iPhone

Ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng khác...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét