Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Tải phần mềm download youtube mate miễn phí cho máy điện thoại android

 Tube Mate YouTube sẽ cho phép bạn chóng vánh truy cập , kiếm , san sẻ và download  từ video Youtube.Ngày nay , việc sở dụng những chiếc telephone smartphone ngày càng phổ biến cho nhu cầu giải trí cũng như công việc. Với chức năng giải trí thì có nhiều hình thức như chơi game , nghe nhạc hoặc xem film , clip. Cùng với nhu cầu đó , Youtube đã trở thành trang web trực tuyến chứa nhiều video lớn nhất trên thế giới. Bạn có thể lên Youtube và xem miễn phí hàng chục triệu clip khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn tải những clip đó về bằng telephone chạy hệ điều hành android thì cũng khá là vất vẻ nếu không sử dụng phần mềm Tube Mate dưới đây. Phần mềm TubeMate sẽ giúp bạn tải video từ youtube cực nhanh về dế yêu của mình. chi tiết

Tube mate với giao diện cực kỳ dễ sử dụng. Người dùng có thể tùy chọn và kiếm những video họ yêu thích thât dễ dàng khi bấm vào nút kiếm và nhập video muốn thưởng thức. Và sẽ có 2 sự tuyển trạch cho: xem online hoặc tải về máy.Với Tube Mate , người dùng có thể mặc ý tuyển trạch chất lượng video tải về khi bấm vào phím mũi tên download ở dưới màn hình. Và trong lúc chờ đợi những món ăn tinh thần của mình đang được tải xuống thì bạn có thể tranh thủ lướt web , yahoo , facebook tám chuyện với bạn bầy. Và sau đó quay lại thưởng thức những video clip nóng sốt vừa mới được tải về.

Nếu chẳng may kết nối 3G hay Wifi của bạn bị gián đoạn hay mất đột ngột khiến việc tải video của bạn bị tạm ngưng dừng lại , thì bạn đừng có lo.

Phần mềm Tubemate sẽ dễ dàng Cứu vãn lại việc download trước đó với cơ chế cực kỳ thông minh mà bạn sẽ không phải tải lại từ đầu video mà mình yêu thích nữa. Ngoài ra , bạn có thể hoàn toàn dễ chịu lưu danh sách những video yêu thích của mình vào kênh để tiện theo dõi dần dần mà không sợ mất những video đó. Thật là tiện lợi phải không các bạn. Hoàn toàn dễ chịu xem và giải trí với những video quyến rũ trên Youtube nào.

truy cập download để xem thêm các thông cáo khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét