Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

5 cách để tìm ra những video mới lạ trên Youtube phần 1

Chắc hẳn mỗi người dùng khi truy cập vào ứng dụng phần mềm Youtube đều có một “phong cách” xem video riêng biệt. Chẳng hạn đối với người đam mê nhạc Hàn, phần lớn thời gian trên Youtube dùng để xem MV ca nhạc của thần tượng. Hay với những ai yêu thích hiphop – môn nghệ thuật đường phố sẽ có thể dành cả buổi ngồi xem đi xem lại các video của các nhóm nhảy nổi tiếng. Tuy nhiên, tại sao bạn không thử “đổi gió” với những video theo chủ đề khác theo những cách dưới đây:

1.Xem xu hướng trên Youtube



Người dùng có thể xem xu hướng (Trend) trên Youtube để cập nhật những video mới nhất, tin cậy nhất vừa cập nhật từ cộng đồng mạng trên khắp thế giới, với đủ các sắc thái văn hóa khác nhau. Hơn thế nữa, mục “xu hướng” giúp bạn ngay lập tức xem được những đoạn phim đang nóng hổi ở các khu vực, vùng miền khác nhau, của mọi độ tuổi và giới tính. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đọc đã có một nơi để “đổi gió” trên Youtube rồi.

2.Sử dụng công cụ Yoube Disco


Youtube Disco là công cụ Youtube xây dựng nhằm giúp người dùng tìm kiếm những kênh (channel) âm nhạc chính thống của các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới, chứ không phải qua những kết quả tìm kiếm dựa trên từ khóa, hay do người dùng upload lên. Các đoạn phim bạn tìm được khi sử dụng Youtube Disco hoàn toàn đáng tin cậy, bởi đó đều là những đoạn phim chất lượng cao được Youtube quản lý và cập nhật.

3.Cập nhật tình hình xem video của bạn bè trên mạng xã hội



Bằng cách click vào “Social” ở phía góc trái giao diện Youtube, một trang cập nhật mới sẽ hiện ra cho người dùng biết tại mạng xã hội Facebook, Twitter hay Google+, bạn bè của mình đang share, +1 hay yêu thích đoạn phim nào trên Youtube. Liên kết tài khoản với thật nhiều mạng xã hội khác nhau và cập nhật hoạt động về Youtube của họ cũng là cách hay để thay đổi xu hướng xem video của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét