Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Youtube phiên bản mới trên Android cho phép đa nhiệm khi phát video phần 2

Tìm kiếm trong playlist
Với việc cập nhật tính năng đa nhiệm, Youtube trên Android đã có thể dễ dàng điều khiển hơn rất nhiều. Truy cập vào các playlist, lịch sử tìm kiếm hay những video tải lên của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều nhờ vào công cụ menu tìm kiếm được trình bày theo dạng slide giống như trên Google+ và Facebook.
Thay đổi cuối cùng là các nút “Thumbs up”, “Thumbs down” và “Flag” sẽ được để phía dưới video thay vì ẩn như các phiên bản trước đây (bấm mũi tên chĩa xuống để hiện các nút này ra). Điều này sẽ dễ dàng hơn cho việc bấm "like" các video mà bạn yêu thích.

Google Chromecast
Google vẫn chưa có nhiều ứng dụng dành cho thiết bị Chromecast, nhưng công ty đã cải thiện cách mà Youtube trên Android tương tác với những thiết bị đa phương tiện.
Bằng việc cập nhật ứng dụng Youtube cho Chromecast, khi chọn vào một video, chúng ta có thể cho video chạy trực tiếp trên thiết bị Android của mình hoặc trình chiếu nó lên một chiếc TV có gắn Chromecast.
Những thông tin liên quan đến video (như ảnh chụp, tên video, số lượng view, mô tả) cũng sẽ được hiển thị trong một cửa sổ nhỏ có khả năng tương tác với người dùng.

Khi nào thì có thể tải về bản cập nhật Youtube v5.0.21?
Google vẫn chưa phát hành rộng rãi phiên bản cập nhật này tới các thiết bị Android, nhưng người dùng vẫn có thể tải tập tin APK theo đường dẫn tại đây. Và chắc chắn một điều rằng, phiên bản mới này sẽ hoạt động tốt trên thiết bị Nexus 7 2013 và tận dụng hết những lợi thể của chiếc tablet 7-inch với độ phân giải full HD này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét