Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Vận dụng YouTube trên Android đã tương trợ xem video đa nhiệm

Địa ngục dùng có xác xuất vừa xem video vừa duyệt qua các video khác trong suốt ứng dụng YouTube. Mới đây , Google đã tung ra bản cập nhật YouTube 5.0 dành cho người dùng Android. Những Bản năng mới đáng chú ý nhất ở version này là thay đổi về mặt giao diện người dùng , logo ứng dụng , cách sắp đặt nội dung và trợ giúp chạy đa nhiệm tốt hơn.

ứng dụng YouTube trên Android đã trợ giúp xem video đa nhiệm

trước tiên , về mặt giao diện người dùng , ứng dụng YouTube trợ giúp chế độ xoay ngang hết thảy hơn dành cho máy tính bảng 7 inch với khả năng hiển thị đồng thời video và những clip liên tưởng. Bên cạnh đó , các nút Like , Dislike hay Flag đều được hiển thị ngầm định phía dưới video trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt , Google còn bổ sung thêm Bản năng in-app multitasking , cho phép người dùng thu nhỏ cửa sổ xem video để có thêm không gian hiển thị duyệt các video khác trên màn hình. Tuy nhiên , đây là Bản năng chỉ hoạt động trong nội bộ ứng dụng YouTube chứ không dùng được ở mọi nơi như Samsung Pop-Up hay LG QSlide. Bên cạnh đó , bạn cũng chẳng thể chuyển di vị trí cửa sổ chơi video mà nó sẽ nằm nhất thiết ở cạnh dưới màn hình.
Bạn có xác xuất vận chuyển ứng dụng YouTube 5.0 trên Google Play Store đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét