Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

10 thủ thuật facebook tiện dụng phần 2

6. Ẩn khỏi Facebook Chat

Có một số người bạn không muốn trò chuyện trên Facebook, do đó bạn cần “ẩn mình”. Hãy nhấn vào tên một người trong cửa sổ trò chuyện, giống như bắt đầu một cuộc hội thoại, sau đó nhấn vào biểu tượng tùy chọn ở góc trên bên phải, chọn “Chuyển sáng chế độ ngoại tuyến với […]”.
7. Phê duyệt trước khi tag

Bạn có thể thiết lập tài khoản Facebook của bạn để yêu cầu duyệt trước nội dung được tag trên Timeline của bạn. Để bắt đầu, hãy chọn “Thiết lập quyền riêng tư” trong menu tùy chỉnh hiện ra cạnh phần Trang chủ. Chuyển đến phần Timeline and Tagging, chọn “Chỉnh sửa thiết lập”. Sau đó tùy chọn “Bật” với hai mục là “Review posts friends tag you in before they appear on your Timeline" và "Review tags friends add to your own posts on Facebook”.
8. Ẩn nội dung không quan trọng trong phần Bảng tin

Trong phần Bảng tin của Trang chủ, chọn biểu tượng tùy chỉnh sau đó chọn “Tùy chỉnh thiết lập”. Giờ đây bạn có thể ẩn nội dung tư fmootj người, một ứng dụng hay một trang cụ thể.
9. Tạo nhóm bí mật

Bạn có thể tạo một nhóm bí mật gồm chỉ bạn, một số bạn bè thân thiết. Để tạo nhóm, hãy vào Trang chủ, phần Group và chọn “Tạo nhóm”. Sau khi điền thông tin nhóm xong, hãy đánh dấu vào mục “Bí mật” và bắt đầu chia sẻ nội dung.
10. Tải ảnh lên ở chất lượng cao

Thông thường, chức năng tải ảnh lên của Facebook không cho phép ảnh có độ phân giải cao được như ảnh gốc. Nếu muốn bức ảnh ở chất lượng tốt nhất, hãy chọn mục “Chất lượng cao” ở góc dưới bên trái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét