Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Chỉ dẫn sử dụng cùng tên trên YouTube và Google

Cho đến gần đây, bạn có thể sử dụng một tên cho YouTube và một tên khác cho các dịch vụ khác của Google như Gmail hoặc Blogger - mặc dù tất cả các dịch vụ này đều thuộc cùng một Tài khoản Google. Giờ đây bạn có thể sử dụng cùng một tên cho tất cả các dịch vụ trên tài khoản của bạn, bao gồm YouTube, nếu bạn chuyển sang một danh tính cho tiểu sử trên Google+.
Lựa chọn của tôi cho tên này là gì?
Nếu bạn có tiểu sử trên Google+ trên cùng một tài khoản với kênh của bạn:
  • Tên tiểu sử trên Google+ của bạn
  • Một tên mới (đáp ứng các yêu cầu này)
Nếu bạn chưa có tiểu sử trên Google+:
  • Tên trên Tài khoản Google của bạn
  • Tên người dùng YouTube hiện tại của bạn
  • Một tên mới (đáp ứng các yêu cầu này)
Tên này sẽ xuất hiện ở đâu?
Trên YouTube, tên này sẽ xuất hiện trên kênh của bạn và trên nội dung được chia sẻ như các video mà bạn đã tải lên và nhận xét cũng như các danh sách phát. Kiểm tra kênh của bạn để xem những gì bạn đang chia sẻ.
Ở các phần còn lại của Google, tên này sẽ xuất hiện trên nội dung được chia sẻ của bạn từ các dịch vụ của Google mà bạn sử dụng, chẳng hạn như thư Gmail, đánh giá của Google Play, tài liệu trong Google Drive, sự kiện Lịch, các tin nhắn trò chuyện, lời mời chia sẻ và nhiều hơn nữa. Một số dịch vụ như Google Groups và Gmail vẫn cho phép bạn sử dụng tên khác (ví dụ như Gmail cho phép bạn nêu rõ tên "Từ" khác). Kiểm tra các dịch vụ của Google mà bạn sử dụng.
Tên này cũng sẽ xuất hiện ở tiểu sử trên Google+ được liên kết với kênh YouTube của bạn. Bạn có thể chia sẻ số lượng thông tin tùy ý trên tiểu sử đó. Truy cập tiểu sử của bạn để chỉnh sửa thông tin tiểu sử hoặc điều chỉnh cài đặt chia sẻ.
Tôi muốn tiếp tục sử dụng các tên khác nhau trên YouTube và Google
Nếu được hỏi lựa chọn sử dụng cùng tên trên YouTube của Google, bạn có thể chọn không tham gia và nhấp vào tùy chọn để sử dụng hai tên khác nhau. Hiện giờ sẽ chưa có gì thay đổi. Chúng tôi sẽ sớm giúp bạn thiết lập hai danh tính khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn một trong hai danh tính này cho các dịch vụ mà bạn muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét