Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Hãy cùng xem những câu chuyện "không thể tin" trên youtube

Bất kì ai dùng mạng Internet đều biết tới website Youtube. Nhưng không phải ai cũng biết những câu chuyện "khó tin" về website nổi tiếng này.Hãy cùng trải nghiệm vói phan mem  youtube trên điện thoại của bạn nhé
Youtube được thành lập cách đây 100 năm, đó có phải là sự thật? Hay Youtube được thành lập vào năm 2005 bởi Chad Hurley, Steve Chen và Jawed Karim, họ là đồng nghiệp cũ khi làm việc tại PayPal? Nếu bạn là người sử dụng Youtube thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ thấy một vài điều lạ trong thông tin trên. Có một số thông tin "không thể tin được" về trang web nổi tiếng này. "Đừng khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng bởi đó chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư".Hãy cùng tai youtube cho android về điện thoại và cùng xem tại sao nhé

Sau đây là những "câu chuyện khó tin" về Youtube:

nhung-chuyen-la-tren-youtube
Trên website của mình, Youtube thông báo rằng mình được thành lập cách đây 101 năm, tức là năm 1911. Đồng thời Youtube cũng công bố một đoạn video về 5 hình ảnh quan trọng năm 1911. Liệu bạn có tin đây là sự thật?
nhung-chuyen-la-tren-youtube1
Video "Friday" của Rebecca Black được xếp vào hàng video tồi tệ nhất trên thế giới
Nhưng điều vô lí là, tuy là một "thảm họa" âm nhạc nhưng video ghi nhận gần 22 triệu lượt người truy cập. Video này còn đánh bại video thảm họa động đất và sóng thần ở Nhật Bản năm 2011. Và đương nhiên, Rebecca Black trở thành một người "nổi tiếng". Rebecca Black được nhiều người biết tới là nhờ Youtube.
nhung-chuyen-la-tren-youtube2
Justin Bieber - "Em bé" bị ghét trên Youtube
MV "Baby" của Justin Bieber thu hút hơn 700 triệu lượt người xem trên Youtube. Tuy nhiên, chỉ có 1 triệu người thích MV này, số lượng không thích lại lớn gấp đôi, hơn 2 triệu lượt. Điều gì đang xảy ra? Justin Bieber được mệnh danh là "hoàng tử nhạc Pop" với số lượng fan khổng lồ nhưng số người "ghét" anh chàng này cùng không hề ít khi nó được thể hiện rõ ràng trên Youtube.
nhung-chuyen-la-tren-youtube3
Lady Gaga là một trong những ngôi sao nổi tiếng được ghi nhận bởi phong cách thời trang quái đản của mình. Vì vậy, cô có một lượng lớn khán giả "căm ghét" trước những thành công của mình trên Youtube là điều dễ hiểu.
Tuy nhiên, MV "Bad Romance" của cô thu hút tới 446 triệu lượt người xem, trong đó số người thích là 564 nghìn lượt, không thích là 124 nghìn lượt. Con số này hoàn toàn trái ngược với hoàng tử đẹp trai Justin Bieber.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét