Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tag trên youtube sẽ bị ẩn đi theo khuyến cáo của google

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới youtube đã chính thức gỡ bỏ các thẻ nội dung (tags) trên các video của người dùng.
Trong một bài đăng trên diễn đàn và một tweet trên Twitter, Google giải thích rằng việc ẩn tags nhằm mục đích ngăn cản một số người dùng "lạm dụng các thẻ này thông qua việc sao chép chúng từ những video khác". Bên cạnh đó, theo quan sát của hãng, không nhiều người dùng sử dụng tới tính năng này.
youtube-an-tag-de-tranh-gian-lan
Để tránh người dùng phải lo lắng vì các thẻ không còn giúp xác định các video của họ nữa, Google nhanh chóng trấn an rằng "khi tải lên một video, người dùng vẫn có thể thêm vào các video của họ các thẻ (tags). Các thẻ sẽ vẫn được sử dụng để liên kết các video có cùng nội dung như trước kia, nhưng khác biệt ở đây là những thẻ này không xuất hiện ở phần thông tin nằm bên dưới video nữa".
Trước đây, việc hiển thị các thẻ trên trang video được người dùng dịch vụ coi như một phương thức "hỗ trợ" các uploader nhỏ lẻ gian lận thông qua việc ...sao chép thẻ của những video nổi tiếng về sử dụng cho video của mình.
Tuy nhiên, về sau, nhiều người đã quá lạm dụng khi sao chép và bổ sung cả vào những video có nội dung chẳng hề liên quan đến các thẻ này. Với việc ẩn các thẻ này đi, giờ đây, các uploader đành phải tự bước đi bằng chính đôi chân, thực lực và khả năng của mình vậy.
Các bạn nên nhớ điều này để tranh tình trạng khi tai youtube mien phi về máy và tai video youtube lên mà để tag vào nhé.Vì nó sẽ không có tác dụng đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét