Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Top 10 video hot nhất YouTube

(Tai tubemate)Trong năm 2014, sự phát triển của kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube càng làm các cư dân mạng cảm thấy hào hứng. Vừa mới đây, YouTube đã lọc ra top 10 video hot nhất trên kênh nay. Sau đây là thống kê cụ thể.

Theo YouTube, tiêu chí để chọn các video top trong năm dựa trên số lượt xem, lượt chia sẻ, bình luận, lượt thích và một số tiêu chí khác.


Mutant Giant Spider Dog

Video của SA Wardega, một người Ba Lan đứng đầu top 10 năm nay. Video quay lại cảnh Wardega hóa trang con chó Chica thành một con nhện để doạ những người đi đường khiến họ chết khiếp. Video này đã thu hút hơn 113 triệu lượt xem dù nó chỉ mới được đăng lên YouTube từ đầu tháng 9.

Nike Football

Đứng ở vị trí thứ 2 là một quảng cáo của hãng Nike với sự tham gia của các ngôi sao bóng đá hàng đầu như Neymar Jr. và Ronaldo(download youtube android apk)

FIRST KISS của Taita Pllieva

Là video đứng ở vị trí thứ 3. Video quay lại một trải nghiệm của 20 cặp đôi được chọn ngẫu nhiên là các diễn viên, người mẫu, nhạc sỹ thể hiện cảm giác nụ hôn đầu để quảng cáo cho một công ty thời trang.

The Voice IT

Là video ở vị trí thứ 4 với màn trình diễn của một nữ tu sĩ trong chương trình The Voice trên truyền hình của Italia với 66 triệu lượt xem.

Iphone 6 Plus Band Test

Iphone 6 Plus dễ bị bẻ cong là video xếp ở vị trí thứ 5 trong top 10 của YouTube năm nay với màn kiểm tra sản phẩm mới nhất của Apple từng khiến hãng Táo khuyết đau đầu giải thích với người dùng.

Ngoài ra, top 10 còn có sự góp mặt của:


  • Budweiser Super Bowl commercial 
  • Bars & Melody - Simon Cowell's Golden Buzzer
  • Devil Baby Attack
  • Goku vs Superman
  • 10 Hours of Walking in NYC as a Woman 

Ở hạng mục video âm nhạc, "Dark Horse" của Katy Perry giữ ngôi đầu với 715 triệu lượt xem. Ca sĩ Shakira, Enrique Iglesias, Taylor Swift và Nicky Minaj là những tên tuổi khác nằm trong top 10 MV của YouTube 2014.

Có thể dễ dàng nhận thấy các video lọt top 10 trên đây đều là những video mang tính chất giải trí, thu được nhiều lượt like và xem của người dùng YouTube trên toàn thế giới. Xu hướng giải trí cũng là hướng phát triển chính của hầu hết các kênh mạng xã hội, trong đó có YouTube.

Xem thêm : tai youtube mien phi cho mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét