Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Game 3D Aura Kingdom xuất hiện tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhận trong làng game, siêu game 3D Aura Kingdom đã hoàn thành Việt hóa và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 02/02 tới đây.

game-3d-aura kingdom-xuat-hien-tai-viet-nam

Thông tin game Aura Kingdom

Aura Kingdom là game online 3D do hãng X-Legend phát triển và được phát hành bởi Aeria Games.  Aura Kingdom (tên việt hóa là AuraViệt) do công ty CP liên minh Trí Tuệ Việt (viết tắt là VOGA JSC) phát hành tại Việt Nam.

Game khởi đầu bằng việc cho phép bạn lựa chọn một trong 8 lớp nhân vật (và 4 thú nuôi), với một lớp nhân vật chưa được mở khóa. Mỗi nhân vật sẽ sử dụng vũ khí và trang bị khác nhau mà điểm đặc biệt là trò chơi cung cấp sẵn những đánh giá về nhân vật đó, như khả năng solo có tốt không, có skill gây damage AOE, hồi máu hoặc hỗ trợ đồng đội không, chỉ số phòng thủ hay né tránh có cao không. Qua đó, người chơi phần nào có được những hình dung cơ bản về sự khác biệt giữa các class và nên chọn class nào dựa trên sở thích cá nhân.

Điểm cuốn hút của Aura kingdom 

thiet-ke-do-hoa-dep-mat-cua-aura-kinhdom

Bắt đầu là khâu khởi tạo nhân vật, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 8 class có sẵn và tùy biến hình dạng bằng cách thay đổi các chi tiết trên khuôn mặt như mắt, mũi, mồm, lông mày, kiểu tóc...

Một điểm khá độc đáo của Aura Kingdom là game thủ sẽ lựa chọn Eidolon - hay người bạn đồng hành gắn bó với bạn suốt cuộc hành trình trong thế giới ảo, chúng cũng có thể lên level với nhiều skill khác sẽ trợ giúp nhân vật rất hữu ích. Có 4 class để người chơi lựa chọn, tất nhiên mỗi loại sẽ có điểm mạnh điểm yếu riêng biệt và cần được khám phá sau này.

Bước vào trò chơi, ấn tượng đập vào mắt game thủ chính là một thế giới ảo vô cùng đẹp mắt với các chi tiết được thiết kế rất công phu theo phong cách anime, từ môi trường, cây cỏ hoa lá cho đến nhân vật đều vô cùng tuyệt vời. Các nhiệm vụ khởi đầu trong Aura Kingdom hầu hết đều rất đơn giản và mang tính chất giới thiệu game, giúp người chơi từng bước làm quen với mọi thứ. Phong cách chiến đấu của game cũng khá đơn giản và đi theo hướng "chỉ và đánh". Ngoài ra, người chơi còn phải phân phối điểm cộng vào Envoy’s Path, một dạng biến thể của hệ thống ability bị động và skill ẩn. Bên cạnh hệ thống nhiệm vụ chính được chỉ dẫn khá cặn kẽ, người chơi có thể kiếm thêm thành tựu hoặc danh hiệu thông qua hệ thống nhiệm vụ phụ như đánh cá, bắt chim, đánh dấu tọa độ được tự động hóa với chỉ một cú click chuột.

Aura Kingdom là một sản phẩm đầy hứa hẹn và rất đáng chơi cho các game thủ trải nghiệm trong năm mới này. 

Nguồn tin: infogame.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét