Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Thủ thuật tải YouTube về Ipad nhanh nhất

Khi iOS 6 được phát hành cách đây hai tháng, ứng dụng YouTube đã không còn cài sẵn trong iOS. Kể từ đó, Google đã phát hành một ứng dụng YouTube cho iPhone , nhưng nó vẫn chưa phát hành một cái tương tự cho iPad.(tai tubemate)

Theo thông tin gần đây nhất của mình, khuyến nghị của tôi về ứng dụng tốt nhất để xài YouTube cho iPad là Jasmine. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải video về iPad để xem khi offline  thì VideoTube là ứng dụng bạn cần tìm.

Nhược điểm

Trước khi nói đến ưu điểm, chúng ta hãy lướt nhanh điểm yếu của ứng dụng này. Những thiếu sót lớn nhất là không có khả năng để đăng nhập vào tài khoản YouTube của bạn, có nghĩa là bạn không thể bình luận về video, xem các kênh và các mục yêu thích của bạn.

Bạn cũng không thể chơi âm thanh ở chế độ nền, như bạn có thể với Jasmine. Ngoài ra, phiên bản miễn phí của ứng dụng này bao gồm một quảng cáo banner lớn ở dưới cùng của màn hình. Các phiên bản trả tiền được loại bỏ quảng cáo với chi phí $2,99.

Phiền toái khác là cửa sổ trạng thái download nằm trên đầu trang của các ứng dụng thay vì trong nền. Video tải về có thể được truy cập thông qua các nút Downloads ở dưới cùng của màn hình.

Bấm vào nút download để bắt đầu tải video bạn đang xem. Bạn sẽ nhanh chóng thấy rằng không phải tất cả các video đều tải về được. Nhiều video âm nhạc và video khác được bảo vệ bản quyền thì không thể tải về bởi Tube Video.

Ưu điểm

Ứng dụng này có bảy nút nằm ngang phía dưới. Sử dụng các nút này, bạn có thể duyệt bộ sưu tập video khác nhau bao gồm cả lịch sử các video bạn đã xem.

Khi bạn chơi một đoạn video, bạn có thể xem các video có liên quan nằm bên phải màn hình, vàn bạn cũng có thể xem bình luận.(phan mem download youtube android)

Bạn cũng có thể bấm lên màn hình để mở rộng video toàn màn hình. Ở góc trên bên phải là hộp tìm kiếm, một nút Share (với bộ ba tiêu chuẩn của Facebook, Twitter, và e-mail), và một nút tải về.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng rằng bạn có thể sử dụng ứng dụng trên một cách tốt nhất. Có khó khăn, vướng mắc trong việc tải hoặc sử dụng các video này, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm:http://taiphanmem-mobilesfree.rhcloud.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét