Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Youtube được sử dụng miễn phí trên tất cả các dòng fone

Youtube Mobile sau nhiều ứng dụng miến phí xem video tiện ích nhất trên điện thoại.


Youtube video đầu tiên trên thế giới. Phần mềm Youtube luôn biết cách đáp ứng nhu cầu cho môi thị trường và trong đó thị trường mobile cũng là một vị thượng đế đầy quyền năng.

Youtube cũng là kho tàng dữ liệu đồ sộ được tải lên trên khắp thế giới như: Phim , tài liệu , hài kịch , ca nhạc…Bạn không chỉ có xác xuất trải nghiệm youtube trên máy tính mà còn có xác xuất trải nghiệm youtube trên ngay chiếc cách tai youtube mien phi về máy fone

-->> Cách tải video từ youtube trên fone android
-->> Tải youtube miễn phí gắn mác xui xẻo cho người dùng

Với tốc độ nhanh , giao diện cực kỳ tuyệt bạn sẽ bị hút từ những kho phim , nhạc , tài liệu đồ sộ. Hiện nay phần mềm Youtube tuốt các hệ điều hành fone di động phổ thông trên thế giới ngoài Java , Android , Ios... cũng có xác xuất tải Youtobe một cách dễ dàng và dễ sử dụng.

YouTube Mobile không chỉ cho phép người sử dụng xem các đoạn phim trên website video nổi danh YouTube mà bạn còn cũng như bình phẩm về các đoạn phim. Phần mềm còn đi xa hơn thế bằng cách thêm vào các phong thuỷ từ GPS cho các đoạn video được upload.

Các đặc thù khác bao gồm san sớt các đoạn video hay với bầu bạn có trong danh sách "Contact" , thêm các video yêu thích vào "My Favorites" và tạo một playlist mới. Tất cả các thẻ tùy chọn của YouTube đều được giữ nguyên như cũ tức thị bạn sẽ rất dễ dàng trong việc tìm các đoạn video clip đang dẫn đầu về lượt người xem hay các đoạn video clip mới cập nhật trong ngày - na ná như trên trang web.......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét