Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Vì sao lượng tải youtube cho android 2.0 giảm đột ngột

Người ta đã không còn sử dụng nhiều ứng dụng trong việc tải youtube cho hệ điều hành android 2.0 .
bùng nổ công nghệ trong thế kỷ 21 này đòi hỏi những nhà mạng phải nắm được thị yếu của người sử dụng , nhu cầu phát triển của toàn xã hội. quá ngắn điều đó có xác xuất gây có tác động đến một điều gì đó mạnh tới lợi nhuận công ti đó.

Theo số liệu thì lượng kết cấu của phần mềm adroid 2.0 này tính đến tháng 3 năm 2013 đạt số lượng bằng 0% tức là không được sử dụng. Như vậy có xác xuất thấy rằng với con số 0% thì lợi nhuận mà phần mềm này mang lại là 0% , hoặc có xác xuất bị thua lễ.

-->> tại sao youtube cho android 2.3.6 thất thế
 
Như vậy có xác xuất kết luận được rằng việc đạt lượng kết cấu là 0% thì số lượng tải youtube cho android 2.0 cũng có lượng na ná. Điều này cũng điều rằng những tình nhân dùng công nghệ thì luôn có hướng phát triển theo thị yếu của thị trường những người sử dụng chung quanh. Và cũng có xác xuất thấy họ sẽ có cuộc đua ứng dụng hay phát triển nó như những nhà sản xuất.
Có những cái cho tất cả hệ điều hành ra đầu tiên , chưa sửa đổi cho tiến bộ hơn mắc nhiều lỗi thì việc loại trừ nó ra khỏi cuộc đua tranh đua với nhau công nghệ chỉ còn là thời kì sớm muộn....... read more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét