Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Chỉ dẫn tải và cài đặt opera mini miễn phí cho phôn

duyệt web đưa lại hiệu quả tốt nhất cho máy fone di động là Opera Mini ( khác với Opera cho máy tính PC ).
Chạy được trên các mẫu fone ( chạy ứng dụng java là được ). Tiêu chuẩn này phải tải về rồi cài đặt thêm vào với tiêu chuẩn của máy có sẵn. của Opera là xử lí và hiển thị tiếng Việt tốt.

-->> dùng opera mini đưa lại hiệu quả tốt nhất cho fone



•Hướng dẫn tải Opera mini.


- Để tải và cài đặt Opera mini các bạn cần sử dụng một chiếc có trợ giúp Java - Android hoặc iOS và điều là có cài đặt mạng cho fone của mình.
- Các bạn Opera mini mới nhất cho fone di động của mình.
- Khi tải về fone di động , đối với fone Java phần mềm sẽ nằm trong thư mục ứng dụng , còn đối với fone chạy hệ điều hành Android - iOS các bạn vào Folder tìm đến thư mục download và tìm vị trí file cài đặt của Opera mini.


•Hướng dẫn cài đặt Opera mini.


- Việc cài đặt và tải Opera mini cho điện thoại di động khá dễ dàng , các bạn tìm đến biểu tượng Opera mini , kick vào , bạn cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó vào các quy định sử dụng của Opera mini , phần mềm Opera mini sẽ tự động cài đặt và phát động web browser cho các bạn.
- Các bạn cài đặt một số Bản năng trong Opera mini như:
+ Hình ảnh hiển thị khi duyệt web sao cho với fone của mình.
+ Chọn phông chữ cho web browser ( các bạn nên để cỡ chữ nhàng nhàng )
+ Chọn chế độ lưu những trang các bạn đã từng truy nhập qua.
Để trải nghiệm những tiện ích web browser Internet cực đã , lướt web cực hay , hãy cài đặt Opera Mini ngay của mình để được trải nghiệm độ hấp dẫn nhất.

Theo nguồn: https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-opera-mini/cac-buoc-download-va-cai-dat-opera-mini-cho-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét