Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Khách ngoại bang thích thuê xe máy để du lịch

Việt nam mỗi năm đón hàng triệu lượt khách du lịch , khách du lịch tới nước ta càng ngày càng ăn theo , trong đó có lao vụ cho thuê ô tô du lịch .
Đối với lao vụ này không đòi hỏi quá cao , ai cũng kinh doanh chỉ cần có xe máy. Các chủ  kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy du lịch  thường có Dự bị khá nhiều xe và nhiều loại.

Cũng có khá nhiều thắc mắc khi người Việt thấy người ngoại bang đi xe máy mà mang biển số của thành phố lớn như Hà Nội , Đà Nẵng , thành phố HCM…Họ thắc mắc bởi thủ tục mua xe tại nước ta khá rối rắm. Tuy nhiên họ cũng không biết rằng khách du lịch cũng đủ sáng dạ điều đó và họ cũng chọn cho mình biện pháp thuê ô tô du lịch mà giá thành hợp lý.

-->> Kinh nghiệm cần có khí thuê ô tô hòm

Có nhiều khách du lịch khi được hỏi vì sao thuê xe máy du lịch mà không chọn phương tiện khác. Khách thường có chung , đi du lịch thường ngắm cảnh , thưởng thức những đặc sắc của , dồi dào điểm du lịch hay điểm bán những món ngon không thể đi oto mà nếu đi bộ thì quá xa. Nên chỉ có xe máy là phương tiện nhất.
Đối với khách ngoại bang họ thường chọn dòng xe ga hơn xe số bởi nó nhìn đẹp mắt và có kiên cố hơn là xe số. Khi thuê ô tô hòm khách hàng thường Không đoái nhiều giá cả , dĩ nhiên những giá cả này phù hợp đến chất lượng của những chiếc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét