Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

YouTube chặn MV của Crayon Pop,Fan quốc tế bức xúc

Sau khi MV “Bar Bar Bar” bị YouTube chặn, các fan từ Mỹ, Úc, Phần Lan và nhiều quốc gia khác đang “khóc lóc thảm thiết” trên AllKpop.
>>Xem thêm tin tức tại: youtubechodienthoai.net
Nhiều Kpop fan phát hiện ra MV gây sốt Bar Bar Bar của Crayon Pop đã bất ngờ bị chặn trên tai youtube vào những ngày vừa qua. Kpop fan ở Mỹ, Tây Ban Nha, Philippines, Hong Kong, Nhật, Việt Nam và nhiều quốc gia khác bắt gặp thông báo cho biết Bar Bar Bar đã bị chặn đối với người xem ở những nước này khi cố gắng truy cập vào xem MV trên kênh YouTube chính thức của Crayon Pop.
musiccrayonpop-bi-chan-tren-youtube
Vì Crayon Pop đã ký hợp đồng với Sony Music và CJ E&M. CJ E&M đã đăng tải MV Bar Bar Bar lên kênh YouTuberiêng của mình do đó MV ở kênh YouTube chính thức của Crayon Pop bị gỡ để kéo lượt xem cho bản MV bên CJENMMUSIC vì thế mà các fan không xem được.
Khá nhiều fan quốc tế đang kêu gào vì việc này: “Làm ơn bỏ chặn video này đi. Tôi xem nó hàng ngày. Đó là ca khúc mang lại niềm vui cho tôi”, “Ở Đức cũng bị chặn TT.TT”, “Video bị chặn ở tất cả các bang. BarBarBarBar T^T”, “Vì sao lại chặn???? Vì sao????”, “Vì sao lại phải chặn ở Úc chứ T_T”, “Ở nước tôi cũng bị chặn… Phần Lan cần Bar Bar Bar mỗi ngày! T_T”… trên trang quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét