Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Hướng dẫn loại bỏ tính năng tự động tải và phát video trên Youtube

Khi mở nhiều video trên YouTube cùng một lúc trên cùng một trình duyệt mạng thì tất cả các video sẽ tự động tải và phát, điều này làm cho người xem rất khó chịu. Vậy làm thế nào để loại bỏ tính năng tự động tải. và phát video trên YouTube. Thật không may là Youtube chưa có tùy chọn để thiết lập tắt tính năng tự động này. Tuy nhiên, sự ra đời của Youtube Autoplay Disabled, đúng với tên gọi, tiện ích mở rộng dành cho Google Chrome sẽ giúp bạn loại bỏ tính năng phiền toái này của Youtube.


Sau khi cài tiện ích này cho Google Chrome, mỗi khi xem video trên YouTube, bạn sẽ không còn khó chịu vì tính năng Autoplay đã bị chặn đứng hoàn toàn. Bạn có thể mở nhiều video cùng lúc mà không lo ảnh hưởng đến tốc độ tải video đang xem và các video mở cùng lúc sẽ không tự động tải và tự động phát.

Với những người sử dụng các gói cước Internet dung lượng thì tiện ích bổ sung này rất thích hợp vì nó giúp bạn tiết kiệm băng thông và tiết kiệm được thời gian cho bạn.

Khi sử dụng tiện ích bổ sung này trên Google Chrome bạn hoàn toàn yên tâm khi cùng một lúc mở những video trên YouTube mà không cảm thấy khó chịu. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn trên trang mạng xã hội YouTube.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét