Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ứng dụng hay thay thế youtube trên iphone phần 2

One Epic Knight thay thế Temple Run

Game luôn được đón nhận trên các điện thoại cảm ứng nhờ lối điều khiển vuốt dễ dàng. Temple Run là một trong những game đồ họa 3D được ưa chuộng và One Epic Knight cũng không kém cạnh. Trong One Epic Knight, bạn có thể chạy, nhảy, trượt ra khỏi ngục tối, tránh các bẫy và chiến đấu với những tên quái vật trong khi đi tìm những chiếc rương chứa đầy kho báu.
Skylanders Cloud Patrol thay thế Fruit Ninja


Fruit Ninja có thể xem là game hoàn hảo cho màn hình cảm ứng, chỉ cần vuốt để “chém” hoa quả. Tuy nhiên, Skylanders Cloud Patrol lại nâng mức “tinh ranh” lên một nấc. Trong game, bạn phải chiến đấu bảo vệ bầu trời và tuần tra vùng đất Skyland, đánh bại lũ quỷ lùn đồng thời sử dụng nhiều vật phẩm ma thuật để tăng cường sức mạnh cho mỗi màn chơi.
Crackle thay thế cho Netflix

Một trong những công dụng được ưa thích của iPad là xem phim trong khi đang di chuyển. Nếu đang đăng kí thuê bao của ứng dụng Netflix, bạn có thể xem hết mọi tựa phim ngay lập tức. Với Crackle, bạn không cần trả tiền cũng xem được phim hay chương trình truyền hình. Nó không có thư viện phong phú như Netflix, song thế cũng là quá đủ để khiến bạn không cảm thấy nhàm chán.
Flipboard thay thế cho CNN

Bất cứ ứng dụng chính thức nào của các hãng tin lớn trên thế giới như CNN đều đáng tải về, song nếu bạn muốn có lựa chọn tốt hơn được thiết kế đặc biệt cho màn hình cảm ứng, hãy chọn Flipboard. Với Flipboard, bạn có thể chọn ra những nguồn tin muốn xem và ứng dụng sẽ hiển thị các tin mới theo bố cục của một cuốn tạp chí hiện đại, dễ dàng duyệt xem nội dung. Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối với tài khoản Facebook, Twitter để cập nhật hình ảnh, tin nhắn từ các mạng xã hội này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét