Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Youtube trên IOS-Ứng dụng tối ưu để xem Youtube trên iPhone

Youtube là vận dụng trên iPhone để duyệt Youtube với nhiều cải tiến lớn. Trong bản cập nhật mới nhất , giao diện của vận dụng đã được thiết kế lạo tuyệt đối các video khác.





1.Duyệt Youtube

Giống như trên giao diện Web , ứng dụng Youtube cũng cho phép bạn tải lên và xem các video , lưu trữ các kênh video ưa chuộng , duyệt các danh sách , và nhiều hơn thế nữa. Vận dụng với việc hiển thị các video từ danh sách theo dõi của bạn và các video khác được gợi ý dựa trên thói thường xem video. Nút kiếm nằm ở phía trên bên phải của màn hình cho phép bạn kiếm theo nội dung bạn nói.
Nếu bạn nhấn vào nút Menu ở phía trên bên phải , một giao diện trượt ngang sẽ xuất hiện với một danh sách dài các tùy chọn , bao gồm 3 mục chính: Quản lý tài khoản và video của bạn , quản lý các kênh theo dõi , và các thể loại video từ Youtube. Trong phiên bản mới nhất của vận dụng điều mình muốn.
Phần khám phá các video mới bao gồm một danh sách dài các thể loại nhất với bạn. Bạn có thể duyệt qua các video hoạt hình , âm nhạc , thể thao , game , kịch , và bất cứ tìm thấy như khi duyệt Youtube trên website.

-->> Tải video phim trực tiếp lên youtube cho android

2.Xem video
Về chức năng xem video , phiên bản bạn duyệt các nội dung khác ( còn gọi là PiP hay Pic-in-Pic ). Khi bạn tìm thấy một video và muốn xem nó , bạn chỉ cần đơn giản chạm và kéo video này vào góc phải bên dưới của màn hình. Nó sẽ giúp bạn nối xem video trong cửa sổ nhỏ hơn. Bạn có thể chạm và vuốt lên trên để nối ( không phải toàn màn hình ). Và kéo sang phía bên trái giúp bạn tắt video. Bạn cso thể di chuyển các video
Một điều quan trọng cần lưu tuy rằng hoạt động trong màn hình dọc của iPhone. Xoay điện thoại của bạn sẽ khiến video hiển thị ở chế độ toàn màn hình ( như phiên bản ). Trên iPad , bạn có thể xem video ở chế độ PiP cả khi màn hình ngang hay đọc.......................................... Xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét