Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Xem video trên vận dụng youtube cho android

Youtube Mobile vận dụng xem Youtube trên telephone của bạn với tốc độ cao dù là dùng 3G hay GPRS. Tải Youtube về máy telephone iPhone để được trải nghiệm những clip vui nhộn , xem clip hot , clip sexy , những MV ca nhạc mới nhất một cách khôn cùng tiết kiệm và hiệu quả.



-->> Bản cập nhật youtube 2.0 trên ios lột
-->> Youtube 5.0 cho telephone android


Youtube tương trợ tối đa các dòng telephone di động


Youtube không chỉ Phạm vi trên nền móng PC mà còn trở thành kênh thống tin giải trí số 1 trên telephone di động. Phần mềm youtube tương trợ tất thảy các hệ điều hành mobile phổ biến trên thế giới như: java , android , ios..Hãy nhanh tay tải  phần mềm Youtube cho telephone để xem , nghe và chơi miễn phí.



  • Tốc độ san sẻ cao: Chắc hẳn các bạn đã biết Youtube là trang web san sẻ thế giới của hãng Google. Youtube là vận dụng của bạn với tốc độ cao dù là dùng 3G hay GPRS. Ngày ngày có hàng triệu video được tải lên , giúp youtube có một kho video phong phú.
  • Giao diện gọn ghẽ và hữu ích: giao diện của những cuộc hội thoại hơn theo kiểu các thẻ của Google Now , tiêu đề to hơn , phần thông cáo email ( người gửi , giờ gửi , người nhận , ... ) thì được thu nhỏ lại để người dùng có thể tập kết hơn vào việc xem nội dung thư.
  • Đánh dấu quyền sử dụng: Bên cạnh đó Google cũng thêm vào dấu "check" khi người dùng chọn nhiều thư cùng lúc.

Xem thêm các tin khác tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét