Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Khỏe , đẹp hơn nhờ… YouTube

Bạn không cần phải tìm đến những trọng tâm thể dục cảm biết cái đẹp để làm đẹp hay tăng cường sức khỏe. Youtube sẽ giúp bạn điều đó.
Bạn hãy thực hành các bài tập ngay tại nhà bằng smartphone với những huấn luyện viên online phê chuẩn các kênh sau:

1. BeFit
Befit là một trong những kênh thể dục nổi tiếng nhất của YouTube , có hơn 37 triệu lượt người vào theo dõi. Tại đây , bạn sẽ được cung cấp các bài tập từ những giảng viên tầm vóc thế giới như Jillian Michaels , Denise Austin , hay Jane Fonda. Các bài tập chủ yếu dành cho khiêu vũ và tăng hoạt động của tim , đặc biệt có khá nhiều các bài tập ngắn , thời lượng 15 phút , ăn nhập với nhiều đối tượng và tình trạng tâm sinh lý.
2. My Trainer Bob Bob Harper là một huấn luyện viên thể dục nổi tiếng trong loạt phim truyền hình thực tiễn The Biggest Loser , và các bài tập của ông tập trung vào việc giảm cân cùng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp đoàn luyện tinh thần bạc nhược. Tại đây không có nhiều các bài tập luyện thập toàn nhưng sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn lùng sự đa dạng trong cách thức tập luyện thể dục thể thao.
3. Livestrong Woman
Đây là kênh YouTube dành riêng cho phụ nữ , với sự đóng góp của các chuyên gia về yoga , thể dục cảm biết cái đẹp và dinh dưỡng. Livestrong Women sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho các chị em muốn có một thân hình tốt hơn , không chỉ qua các bài tập mà còn qua các món ăn dinh dưỡng , hay các mẹo vặt cần thiết , để có các phong thái tốt hơn. Giao diện cũng như việc phân loại các bài tập tại đây khá hợp lý , dễ lùng và theo dõi.
4. POP Pilates
POP Pilates là kênh YouTube của cô gái gây được tình cảm mến thương ở người khác gốc Việt Casey Ho dành riêng cho những ai yêu thích Pilates cũng như các bài tập cải thiện vùng eo , mông và chân. Các bài tập tại đây được chỉ dẫn rất chi tiết , sinh động với các bản nhạc nền hấp dẫn theo phong cách Gangnam độc đáo. Giảng viên sẵn sàng chuyện trò và cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích để quá trình đoàn luyện thân hình được tốt hơn.
5. Fitness Blender
Fitness Blender có giao diện trực quan , chứa hơn 260 bài tập thể dục cảm biết cái đẹp nhằm giúp bạn dễ dàng có được một thân hình nhanh nhẹn và săn chắc sau một thời kì tập luyện. Các bài tập giúp phát triển từng phần , hay toàn bộ thân hình. Ngoại giả , còn có các bài tập dành riêng cho hai người , đặc biệt là các cặp thất gia muốn tập luyện cùng nhau. Bên cạnh các bài tập về sức khỏe và kéo giãn cơ , Fitness Blender cũng Sửa sang thêm thời hạn giảm cân và chữa trị chấn thương mắc phải khi tập luyện

Các bạn thâm nhập vào đây để xem các thông tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét