Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Lướt wap nhanh hơn với Youtube cho Androaid

Khám phá thế giới cùng phần mềm dẻo Youtube số một cho telephone Android.
Youtube là phần mềm số một hiện tại trên thế giới với những tính năng vô cùng cực kì. Android là hệ điều hành phổ quát nhất hiện tại với giao diện và tính năng vô cùng bổ ích trong việc hỗ trợ các phần mềm khác. tai youtube cho android


phiên bản mới nhất dành cho telephone di động chạy phầm mềm Android giúp bạn có được những trải nghiệm thích và Đa chủng về thế giới xung quanh. Hãy tai youtube cho android và khám phá sự mới mẻ và thích về giao diện và các tính năng càng ngày càng Trội hơn trên telephone di động.
Giao diện mới nhất của áp dụng phần mềm dẻo YouTube 5.0 cho Android được thiết kế đặc biệt. Bạn có khả năng tìm thấy nó dưới dạng thẻ Google Now và nhiều áp dụng khác của Google. Bấy chừ , các thành phần của áp dụng được sắp xếp thành các thẻ hình vuông , theo dạng phẳng với nút setting hình 3 dấu chấm xếp theo hàng dọc được đặt ở góc trên , bên phải của thẻ.
Khám phá tính năng tuyện vời từ Youtube cho Android:


  • đổi thay lớn của áp dụng chạy trên hệ điều hành Android là tính năng đa nhiệm multitasking mới được Google Sửa sang cho YouTube. Thật thích khi bạn có khả năng vừa thu nhỏ video đang phát xuống gọc dưới của áp dụng song song duyệt tìm các video khác.
  • Không ngừng cải tiến áp dụng cả về giao diện cũng như tính năng mà Google khẳng định , phiên bản Youtube mới nhất sẽ được cập nhật liên tục tới các nền móng mà Google hỗ trợ.

Bạn hãy nhanh tay tải ngay áp dụng cực kì cho dế yêu Hình dung tiếng động đi Android nhé.

thâm nhập Vào đây để xem thêm các chi tiết khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét