Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Đọc ngoại tuyến với Opera Mini

[youtube apk android download]Khi bạn sử dụng những trình duyệt khác, bạn không thể đọc lại được những trang đã lưu nếu không kết nối với mạng intenet. Nhưng khi bạn tai Opera Mini mien phi cho dien thoai thì bạn có thể đọc ngoại tuyến bằng cách lưu trang.

Em Hồng (Ba Đình, Hà Nội) có sở thích đọc truyện bằng điện thoại nhưng không phải lúc nào cũng có wifi để đọc. Vì thế, Hồng thường vào một loạt link các tập truyện và lưu trang lại. Sau đó những lúc rảnh rỗi, Hồng chỉ cần nhấp vào đó và đọc các tập truyện liên tục. Hồng chia sẻ: "Tiện và tiết kiệm tiền hơn nhiều chứ bây giờ sim em đăng ký dùng internet thì tốn lắm". 


Với Hoàng (sinh viên trường Đại học Kiến trúc) cũng có thói quen lưu trang. Mục đích của cậu sinh viên này là lưu tài liệu khi cần. "Chức năng này của nó làm nó giống như một cuốn sổ tay mà mình có thể xem lại khi cần dùng" kể cả khi không có mạng.[tai youtube ve may samsung]

Với nhiều người có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi thì không để ý đến chức năng này. Tuy nhiên chức năng đọc ngoại tuyến sau khi lưu trang sẽ phát huy tác dụng nếu bạn đi du lịch mà nơi đó không có sóng điện thoại. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng xem lại những thông tin đã lưu về địa điểm, đường đi,... về nơi đó mà không cần đến kết nối mạng.

Chi tiết:phan mem download youtube android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét